@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Dịch vụ tin học Tân Nam Xương

Ảnh của tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học Bến tre, Vi tính Bến Tre, Laptop Bến Tre, Sửa chữa Lắp ráp cài đặt máy vi tính, Phục hồi ảnh cũ, Hướng dẫn Corel, Photoshop, dựng phim, đàn guitar với phần mềm encore. Dựng đĩa Phim Nhạc ảnh Kỹ thuật số , Dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. 16 Phan Ngọc Tòng P.2 Bến Tre phone: 03.460.460.22

DVTH Tân Nam Xương Trang Thường thức&Thư giãn





   

Lắp ráp máy vi tính mới

linh kiện và hàng chính hãng, giá tốt, bảo hành nhanh và chu đáo

Sửa chữa Nâng cấp Cài đặt máy vi tính


Phục hồi ảnh cũ


Hướng dẫn và cài đặt: cho điện thoại di động




Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính
Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số
Chụp ảnh quay phim cưới hỏi, sinh nhật..., tạo album ảnh & cd & dvd kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại.
Thiết kế và nhận hướng dẫn thiết kế ảnh nghệ thuật & Dựng phim đám tiệc
Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động


CD & DVD : @Games @Software @Drivers
 

Hướng dẫn và thiết kế Đồ họa

*Photoshop
https://lh4.googleusercontent.com/-YQJ5UWOXwkk/TvMkcmqqywI/AAAAAAAASKY/ir19yOE7l4o/s512/dell.jpg
*Corel
WEB SITE BLOG
.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin học Bến Tre Thư giản

Bàn tay bật mí nhiều điều thú vị về nữ giới

Vi tính Tin học Bến Tre TNX - Huyền bí
*Độ dài các đốt của ngón cái * Đốt trên của ngón cái tượng trưng cho “ham muốn” và đốt dưới tượng trưng cho “lý trí”. Nếu đốt trên dài hơn đốt dưới, đây là kiểu phụ nữ có ham muốn rất mạnh mẽ. Cô nàng này thích kiểm soát và quyết định mọi chuyện. Tính cách này thoạt đầu có thể khiến “chuyện ấy” hấp dẫn hơn, tuy nhiên, về lâu dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Suy cho cùng, bạn phải ép bản thân mình chiều lòng nàng dù không muốn. *Bàn tay bật mí nhiều điều thú vị về nữ giới* Nếu đốt dưới dài hơn đốt trên, nàng là người luôn hành động theo lý trí. Nhược điểm của cô nàng này là th... thêm »

Tự Điển Sức Khỏe. Bác sĩ tốt nhất

*Cùng các bạn, * *Tha từ trên mạng những kiến thức y học phổ thông , chia sẻ cùng nhau. Đọc và tùy nghi. Vài điểu nên tránh để đỡ bệnh tật*; *Những thói quen rất hại cho sức khỏe* Những thói quen nếu lạm dụng có thể không lợi mà lại hại cho sức khoẻ *Vài điều có lợi ích cho sức khoẻ Tài liệu về sức khoẻ*.. thêm »

Thư từ hôn

Bà xã yêu-quý của anh, Thư nầy gởi để báo tin cho em rõ là chúng ta sẽ rời xa vĩnh-viễn. Anh đã cố làm chồng tốt của em bao nhiêu năm qua và nay anh chia tay không còn luyến tiếc gì nữa cả. Hai tuần qua anh đã sống như trong hỏa ngục, quá chán-chường! Nhất là xếp của em đã gọi điện-thoại báo tin cho anh biết em đã thôi việc ngay tức khắc và không luyến tiếc. Độ rày anh thấy em không còn niềm nở với anh từ khi em gái em là Phương-Dung dọn về ở với chúng ta. Tuần vừa qua, anh đã đi hớt-tóc kiểu em thích mà em chả quan tâm đến. Anh mặc cá... thêm »

Nướng gà bằng nồi cơm điện

Với chiếc nồi cơm điện bạn nghĩ nó chỉ có thể nấu cơm nhưng nay bạn có thể nướng gà ngon, đơn giản. *Nguyên liệu:* - 2 đùi gà to - khoảng 500g; - 3 cọng hành lá; - 6 củ hành khô; - 1 nhánh gừng to, bằm vụn; - 2 thìa cà phê bột ngũ vị; - 2 thìa canh nước tương; - 2 thìa canh mật ong; - 1 thìa cà phê muối; - 2 thìa canh dầu ăn; - 2 thìa cà phê dầu mè. *Thực hiện:* - Trộn đều nước tương, mật ong và muối, nếm thử xem đã vừa khẩu vị của bạn chưa. Nếu chưa vừa bạn gia giảm thêm cho vừa rồi cho dầu mè, bột ngũ vị và gừng bằm vào, trộn đều. - Ướp gà với hỗn hợp nước ướp trên trong ít nhấ... thêm »

Xem gà đá theo màu mắt

Mắt gà rất khó xét đoán vì là cửa sổ của tâm hồn. Thường mắt to, mắt trơ là gà vô cảm, bất tài. Mắt mọng nước như trái nhãn bóc vỏ là gà uỷ mỵ, thiếu ý chí sắt đá khi xung trận. Mắt lầm cát là gan lì, không chịu khuất phục. Nếu đưa tay ta vào gần thấy mắt gà thu nhỏ, con ngươi bé tí ti như một chấm sáng ấy là gà thông minh, nhiều mưu lược,có đòn tập hậu hay tạt ngang bất ngờ. Dẫu sao nhìn vào mắt gà còn tuỳ thuộc vào sự giao cảm với người mà suy đoán những yếu tố hư tĩnh vô vi trong con ngươi, vành mắt của gà. Người có tâm càng sáng, đức càng cao, càng dễ giao cảm với loài vật. ... thêm »

Hãy bắt đầu ngày mới với nước chanh

Với tác dụng chống oxy hóa và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, một cốc nước cùng nửa quả chanh mỗi ngày đem lại cho cơ thể và tinh thần của bạn một sức sống mới. Sau đây là 10 lý do chúng ta nên bắt đầu ngày mới bằng thức uống này, theo Bodyandsoul. 1. Tăng cường hệ miễn dịch Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C, đây là loại vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh cảm lạnh và cúm. Theo nhà dinh dưỡng Michele Chevalley Hedge chanh cũng giúp tăng cường khả năng hấp thu sắt của cơ thể, đây là dưỡng chất cần thiết cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Chevalley cho ... thêm »

Bài học từ một vụ cướp nhà băng

"NHỮNG ĐIỀU (NGAY CẢ) HARVARD KHÔNG DẠY BẠN" From TCCL Trong vụ cướp nhà băng, một tên cướp hét lên: "Tất cả đứng im, nên nhớ tiền thuộc về Nhà nước, còn mạng sống thuộc về chúng mày!" Mọi người trong ngân hàng nghe xong liền im lặng nằm xuống. Điều này được gọi là: "Cách thức khai tâm - Thay đổi những suy nghĩ theo lối mòn" -Có cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khêu gợi, một tên cướp hét lên: "Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!" Điều này được gọi là "Hành xử chuyên nghiệp - Chỉ tập trung vào... thêm »

Xin mời nghe truyện đọc.

Ai tuổi già mắt kém, xin mời nghe truyện đọc. Click ngay các hàng tiểu tựa màu xanh để đi thẳng vào nơi quí bạn chọn, hoặc đi từ từ dần dần xuống để đọc đầy đủ hơn. o Hơn Nửa Đời Hư (Vương Hồng Sển) *(4-Apr-2013)* o Cánh Đồng Bất Tận (Nguyễn Ngọc Tư) *(4-Apr-2013)* o Nắng Thu (Nhất Linh) *(4-Apr-2013)* o Truyện ngắn Tiểu Tử, Đổ Hồng Ngọc, Tràm Cà Mau, Lưu trọng Lư...* (4-Apr-2013)* o Uyên Ương Đao (Kim Dung) * 26-Mar-2013* o Tru Tiên (Tiêu Đỉnh) * 26-Mar-2013* o Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà (Victor Hugo) * 26-Mar-2013* o Tiểu Thuyết Hồ Biểu Chánh (5 quyển) *26-Mar-2013* o Bạc... thêm »

Mời coi thêm